Chính sách trả hàng và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Căn cứ vào đặc thù sản phẩm và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Quà tặng Lễ Tết (viết tắt: QTLT) xin trân trọng gửi tới quý khách hàng Quy định đổi trả sản phẩm như sau:

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

      1. Đối tượng: tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm của QTLT
      2. Với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong quá trình vận chuyển, hoặc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn thì QTLT không xử lý khiếu nại . Sản phẩm đã mua xin miễn đổi trả nếu không bị lỗi, hỏng hay có vấn đề về chất lượng.
      3. Áp dụng đổi lấy sản phẩm cùng loại với  giá trị tương đương với giá trị sản phẩm bị lỗi. 

THỜI GIAN ĐỔI HÀNG

  2.1  Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa đồng thời phản hồi qua Hotline và trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận hàng. Nếu khách hàng phản hồi sau khi đã ký xác nhận và nhận hàng thì QTLT có quyền từ chối giải quyết.

      • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển (rách bao bì, hư kết cấu, xẹp, móp,…) 
      • Chất lượng Thực phẩm chế biến như: giò chả, lạp xưởng, chà bông,… 
      • Hàng không đúng chủng loại, giao sai số lượng.

  2.2  Với những trường hợp sau, trong vòng 01 (một) ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận đơn hàng thì gửi thông tin phản hồi qua email support@quatangletet.com để nhận sự hỗ trợ đổi hàng. QTLT phản hồi trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại từ khách hàng. 

      • Sản phẩm mất niêm phong, hết hạn sử dụng.
      • Chất lượng sản phẩm không đảm bảo: xuất hiện mối mọt, hư hỏng, mùi, mốc.

  2.3  Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin, trình bày giấy tờ, hình ảnh có liên quan chứng minh sự thiếu sót trên, để hoàn thành việc đổi hàng hóa. 

  2.4   Trung tâm Dịch vụ khách hàng sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng để biết tình trạng hàng hóa và tiến hành đổi hàng trong thời gian ngắn nhất.

TÌNH TRẠNG CỦA HÀNG ĐỔI LẠI

  Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến đổi hàng, khách hàng lưu ý cần phải đóng gói theo quy cách nhận hàng và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, phiếu giao hàng, tem phiếu bảo hành… Nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. 

  QTLT khuyến khích khách hàng quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG

      1. Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của QTLT hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
      2. Đối với các sản phẩm do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của QTLT nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG

  Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến kho đổi trả của QTLT tại địa chỉ sau:

  • Kho trung tâm QTLT: 227/35 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: (+84) 902.259.466.

Email: support@quatangletet.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 8h30 sáng – 18h00 tối

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 112 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (+84) …

Email: support@quatangletet.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 8h30 sáng – 18h00 tối

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

QTLT không áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền.

TRANH CHẤP GIỮA ĐỐI TÁC VÀ QTLT

Trong trường hợp khách hàng và QTLT không thể đồng thuận về phương án giải quyết, khách hàng và QTLT có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

Tư vấn miễn phí